ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว 10 ก.พ. 2555 - 19 ก.พ. 2555


     จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดงานใหญ่อีกครั้ง กับงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด” ประจำปี 2555 ครั้งที่ 3 กับคอนเซ็ป “ประจวบคีรีขันธ์ สวรรค์แห่งการท่องเที่ยว” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อนที่สวยงาม ผสมผสานกับแสง สี เสียง ได้อย่างลงตัว พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ

» ขบวนเทิดพระเกียรติ ขบวนศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และพาเหรดของดี ของเด่น 8 อำเภอของเมืองประจวบฯ ให้นักท่องเที่ยวได้ชมกัน
» การแข่งขันสามอ่าวมินิฮาล์ฟมาราธอน พร้อมสัมผัสบรรยากาศยามเช้า ลัดเลาะอ่าวมะนาว, อ่าวประจวบฯและอ่าวน้อย , ชมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด, การแข่งขันเรือใบเยาวชน และร่วมสนุกกับกิจกรรมแล่นเรือใบกลางอ่าวประจวบฯ ได้ทุกวัน
» เพลิดเพลินกับการนั่งเรือท่องเที่ยวในยามค่ำคืน ชมความงามของเมืองสามอ่าว  คลุกเคล้าเสียงเพลงอันไพเราะ พร้อมชมมินิไลท์แอนด์ซาวน์ ตำนานเล่าขานตาม่องล่าย นิยายปรัมปรา ประวัติความเป็นมาของเมืองประจวบฯ ใกล้ๆกันมีถนนสายวัฒนธรรมและสะพานวัฒนธรรมกลางอ่าวประจวบฯ ที่แต่งแต้มสีสันอย่างสวยงาม ดนตรีเบาๆผสมผสานกับงานศิลป์ จากผลงานของบ้านศิลปิน ตลาดซิเคด้า และแหล่งเรียนรู้ด้านงานศิลป์ที่สำคัญของจังหวัด
» พลาดไม่ได้กับทริปท่องเที่ยวกุยบุรี ซาฟารีเมืองไทย  ก่อนจะสัมผัสชีวิตช้างป่า กระทิง ตัวเป็นๆกันนั้น แวะกราบหลวงพ่อในกุฏิ หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองกุยบุรี จากนั้นล่องเรือคลองเขาแดงชมวิถีชีวิตริมฝั่งคลองและปิดท้ายทริปกันที่ อุทยานแห่งชาติกุยบุรีซาฟารีเมืองไทย ชมช้างป่าและฝูงกระทิงป่ากันได้ทุกวัน
» ไม่ว่ามือเก๋าแค่ไหน หรือมือใหม่หัดถ่าย พลาดไม่ได้กับการส่งภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวที่ประทับใจใน กิจกรรม“ประกวดภาพถ่ายสุดยอดแห่งประจวบคีรีขันธ์” (แหล่งท่องเที่ยว) ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ
» ชมการประชันความงามบนเวทีของสาวงามจากทุกอำเภอกว่า 40 สาวสวย ในการประกวดสาวงามเมืองสามอ่าว และร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายตลอด 10 วัน
        ไม่เพียงจะได้ชมแสง สี เสียง ทุกท่านยังได้สัมผัสบรรยากาศริมทะเล ที่ประดับประดาไปด้วยแสงไฟ ยาม  ค่ำคืน เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมชมภาพพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าในสามอ่าว กับแสง สี สามอ่าวยามค่ำคืน    ห้ามพลาด!!
รายละเอียดเพิ่มเติม
จองตั๋วเรือได้ที่ สำนักงานเจ้าท่าที่ 3 โทร. 0 3260 3920, 0 89744 5639, 0 8176 32484
ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ โทร. 0 3251 3885 www.facebook.com/tatprachuap
สถานที่จัดงาน : บริเวณรอบเขาช่องกระจก และถนนเลียบอ่าวประจวบฯ จ.ประจวบคีรีขันธ์


Keyword : ประจวบ, มหัศจรรย์เมืองสาวอ่าว, งานกาชาด, สวรรค์แห่งการท่องเที่ยว,