งานดนตรี Help Tree Peace Music Love Story 25 ก.พ. 2555

25 ก.พ. 2555

     "บอกเล่าเรื่องราวว่าทำไมผู้ประกอบการในพื้นที่ รวมถึงนักท่องเที่ยวจึงควรปกป้อง หวงแหนต้นไม้เหล่านี้ไว้ไม่ให้ถูกทำลายไป มากกว่านี้ พบกับดนตรีสไตล์อคูสติกแจ๊สจากวงวนาลีเขาใหญ่ และวง Good and yong พร้อมศิลปินรับเชิญการออกบูธและนิทรรศการโดยกลุ่มอนุรักษ์พื้นที่เขาใหญ่
บริเวณหน้าร้าน "เขาใหญ่คลับ"

     จากที่ได้มีการรณรงค์ให้หยุดการขยายถนนธนะรัชต์ ในช่วงเดือน พฤษภาคม- มิถุนายน 2553 อันเป็นเขตแนวป่ากันชนและป่าต้นน้ำของอุุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ (มรดกโลก) แต่ดูเหมือนจะซึ่งดูเหมือนว่าจะสายเกินไป ไม่สามารถช่วยต้นไม้ใหญ่ที่ถูกตัดลงไปได้ ทำได้เพียงแค่หยุดการทำลายไว้ที่ ธนะรัชต์ กม.10
     ดังนั้น กลุ่มอนุรักษ์ จึงเกิดแนวความคิดในการป้องกันและสร้างจิดสำนึกขึ้น โดยมีแนวความคิดในการสำรวจต้นไม้ริมถนนธนะรัชต์ และ ทำการติดชื่อต้นไม้หลากหลายนานาพันธ์ที่มีคุณค่าไว้ เพื่อให้เกิดจิตสำนึกในการปกป้อง รักษา อย่างยั่งยืน ด้วยการจัดกิจกรรมรณรงค์ ให้หยุดการขยายถนนธนะรัชต์ จึงเกิดงานดนตรี Help Tree Peace Music Love Story เพื่อสร้างความสงบ สันติภาพแก่ต้นไม้ และบอกเล่าเรื่องราวว่า ทำไมผู้ประกอบการในพื้นที่ พร้อมทั้งนักท่องเที่ยว และ คนไทย จึงควร ปกป้อง หวงแหน ต้นไม้ใหญ่เหล่านี้ไว้ไม่ให้ถูกทำลายไป มากกว่านี้ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 บริเวณหน้า ”ร้านเขาใหญ่คลับ” ริมถ.ธนะรัชต์ กม. 15.5

ศิลปินและแขกรับเชิญ

 1.คุณจุ๋ม – นรีกระจ่าง ศิลปินนำ
    - ศิลปินนักร้อง นักแสดง
    - Be My Guest1,2

  2. คุณโก้ Mr.saxman นักร้อง

  3.คุณพรชัย หงส์รัตนาภรณ์ (พิงค์) พิธีกรตลอดงาน
     - ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา นักแสดง
     - ผู้กำกับแห่งบริษัทถ่ายสะดวก บริษัทในเครือ อาร์.เอส โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน)

   4.คุณสุรักษ์ สุขเสวี ผู้ร่วมเสวนา

**รายได้สบทบทุนงานสำรวจต้นไม้ริมถนนธนะรัชต์ ระยะทาง ๒๓ ก.ม. สองข้างทาง

ค่าเข้าชม:
- ผู้ใหญ่: 400 บาท
- เด็ก: 400 บาท

ที่มา : tourismthailand

Keyword : งานดนตรี, ดนตรี, โคราช, เขาใหญ่, 25, กุมภา, นักร้อง